DIỄN ĐÀN SÓC TRĂNG
Website Tin Tức Công Nghệ Lớn Nhất Sóc Trăng
Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Biến chiếc giao diện Galaxy S4 thành Galaxy S5

8:36:00 CH
Việc thay đổi phong cách, giao diện cho chiếc Galaxy S4 của bạn làm sao để trông nó như 1 chiếc Galaxy S5 không tốn quá nhiều thời gian của bạn. Ngay ở hướng dẫn này, AloAndroid sẽ giúp bạn các bước để thiết lập Quick Settings, notifications, Menu cài đặt, hình nền, icon mới và ứng dụng Galaxy S5.

Bạn cần những gì?

Trước tiên là thiết bị của bạn cần phải được Root và chạy Android 4.4.2 Kitkat mới nhất kèm theo đó là 1 số tập tin cần được tải về để sử dụng. Ngoài ra bạn cũng cần có các ứng dụng quản lý file gốc như ES File Explorer hoặc Total Commander.

Notification và Quick Settings

Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng ứng dụng quản lý file gốc ở trên để mở thư mục gốc, sau đó chọn System và cuộn xuống và mở file build.prop lên. Bạn sẽ thấy một số thông tin về thiết bị của bạn. Tất cả các bạn cần làm là xác định vị trí của dòng ro.product.namevà ro.product.device và thay đổi chúng thành SM-N900S. Lưu các thay đổi và khởi động lại điện thoại. Bây giờ bạn sẽ có biểu tượng thông báo mới và thiết lập nhanh Quick Setting của bạn sẽ trông giống như trên S5.

S4-S5-Quick-Settings

Ứng dụng của Galaxy S5

Thông tin rò rỉ gần đây đã tiết lộ các file cài đặt ứng dụng của Galaxy S5 dưới dạng file APK. Bạn có thể tải về chúng tại đây.và cài đặt chúng một cách bình thường. Tất nhiên là thiết bị của bạn cần được Root và bạn cần xóa bỏ các ứng dụng gốc Bootware cũ đi trước khi cài đặt ứng dụng mới.

Galaxy S5 wallpapers và icons

Để thay đổi hình nền như chiếc Galaxy S5 thì bạn có thể sử dụng một ứng dụng tại của hàng Google Play. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi hình nền theo phong cách của Galaxy S5.
The app was not found in the store. :-( #wpappbox
Ngoài ra bạn cũng có thể tải về bộ hình nền chất lượng full HD của Galaxy S5 tại đây.

Menu Settings

Tất cả bạn cần làm để có được một menu Settings trông như trên Galaxy S5 là lấy một file apk và thay thế một tập tin gốc hiện có với 1 tập tin mới. Vì vậy, hãy vào chủ đề này tại dễn đàn XDA để tải về tập tin cài đặt APK. Sau đó mở ứng dụng quản lý file gốc của bạn và sao chép file apk vào thư mục System/priv-app. Sau khi thực hiện xong, hãy đổi tên apk thành một cái tên nào đó dễ nhớ như  SecSettings2.apk và thay đổi quyền truy cập cho nó giống như hình bên dưới. Một khi bạn đã làm điều này, bạn có thể loại bỏ (nhưng không xóa) bản gốc SecSettings.apk và SecSettings.odex, sau đó khởi động lại.
S4-S5-Root-PermissionsS4-5-Priv-App-2S4-S5-Priv-App-1
Bây giờ bạn sẽ có hai icon thiết lập trong kho ứng dụng của bạn. Một sẽ đưa bạn đến menu Settings cũ của bạn và khác với Galaxy S5-style. Nếu bạn không thích các biểu tượng tròn lớn, chỉ cần bấm vào nút menu (nút bên trái bên cạnh nút Home) và chuyển sang List View. Nếu bạn không thấy List View, bạn có thể sử dụng file apk tại chủ đề này trên XDA để giải quyết vấn đề này. sau đó thực hiện lại quá trình trên với file apk mới. Menu Settings mới có thể sẽ có lỗi trong quá trình sử dụng, nhiều người sử dụng đã thường bị lỗi force closes hoặc crashes. Nhưng nó thực sự đã đem lại phong cách hoàn toàn mới cho thiết bị của bạn.
S4-S5-Settings-3S4-S5-Settings-2S4-S5-Settings-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer